Lấy cao răng siêu âm như thế nào ?

Trước đây, khi nhắc đến lấy cao răng, nhiều khách hàng thường khá lo lắng bởi các bác sĩ thường chỉ sử dụng những dụng cụ cầm tay, nên khi lấy những mảng bám cứng, chắc, lâu ngày, rất có thể sẽ gây ra đau, ê buốt, chảy máu răng. Tuy nhiên tại những nha khoa lớn hiện nay, công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm ra đời, đã giúp dẹp bỏ tất cả những băn khoăn, lo lắng của khách hàng.


Được các nha sĩ khuyên nên thực hiện theo kế hoạch để đảm bảo sức khỏe răng miệng, lấy cao răng là phương pháp tương đối đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại đem đến những lợi ích vô cùng to lớn cho răng miệng của bạn. http://phauthuatchinhnha.vn/nguyen-nhan-khop-can-nguoc.html



Những ưu điểm của công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm

Khác với những phương pháp lấy cao răng truyền thống, lấy cao răng bằng máy siêu âm đem đến những ưu điểm vượt trội như:

An toàn cho người thực hiện http://phauthuatchinhnha.vn/ho-loi-khien-nu-cuoi-mat-tham.html

Cơ chế hoạt động của máy siêu âm khi lấy cao răng chính là tạo ra những bước sóng siêu âm với những độ rung dao động giữa các tần số, lớn hơn cả tần số của âm thanh. Những dao động này chỉ tác động duy nhất đến lớp cao răng, mảng bám và tuyệt đối không gây ra bất kì ảnh hưởng nào đối với nướu, chân răng hay thân răng, tuyệt đối không gây đau đớn hay chảy máu.

Loại bỏ hầu hết cao răng dù “cứng đầu” nhất

Chức năng cảm ứng điện từ của máy siêu âm giúp nhận biết chính xác tất cả các dạng cao răng ở cả thể mềm và thể cứng, sau đó gây ra những tác động để làm tan rã chúng một cách hoàn toàn, triệt để.

Thiết kế đầu máy siêu âm có thể linh hoạt di chuyển đến các vị trí của răng để làm sạch cao răng ở tất cả các vị trí, ngóc ngách mà không gây ra cho răng bất kì tổn thương nào cho răng dù là nhỏ nhất.

Các chuyên gia răng miệng đã chỉ ra rằng:Bằng phương pháp vệ sinh răng miệng hàng ngày, giúp hạn chế những cao răng được sản sinh ra sau đó. http://phauthuatchinhnha.vn/cac-loai-khop-can-co-ban-trong-chinh-nha.html


Ngoài ra, thao tác đánh bóng răng trước khi kết thúc quy trình của máy siêu âm cũng giúp đem đến cho bạn hàm răng không chỉ sạch sẽ khỏe mạnh và còn sáng, bóng hơn rất nhiều.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.