BỌC RĂNG SỨ KHÔNG KIM LOẠI ĐẸP TỰ NHIÊN – BỀN CHẮC GẤP 7 LẦN

Bọc răng sứ không kim loại là giải pháp phục hình các khiếm khuyết của răng một cách hoàn hảo, an toàn, nhanh chóng, đảm bảo duy trì hiệu quả bền lâu. Với sự hỗ trợ của công nghệ CT 5 chiều, bọc răng sứ không kim loại càng phát huy tối đa ưu điểm, góp phần mang lại nụ cười rạng rỡ cho đông đảo khách hàng.

AI PHÙ HỢP VỚI BỌC RĂNG SỨ KHÔNG KIM LOẠI?

Bọc răng sứ không kim loại là giải pháp ưu việt, có thể áp dụng cho hầu hết mọi trường hợp có nhu cầu phục hình làm răng sứ thẩm mỹ, khắc phục các khuyết điểm của răng:
– Răng bị gãy vỡ, sứt mẻ…
– Răng sau điều trị bệnh lý (sâu răng, viêm tủy, viêm chóp, nha chu,…)
– Răng bị mòn men, kích thước quá to hoặc quá nhỏ
– Răng bị nhiễm màu không thể phục hồi bằng tẩy trắng.
– Răng thưa, hô vẩu mức độ nhẹ
– Khôi phục răng mất với cầu răng sứ hoặc cấy ghép Implant.
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA BỌC RĂNG SỨ KHÔNG KIM LOẠI
Răng sứ không kim loại được chế tạo từ một khối sứ nguyên, chất lượng cao cấp không dính tạp chất, sở hữu những ưu điểm vượt trội trong phục hình răng thẩm mỹ.
Thẩm mỹ tối đa, tự nhiên như răng thật
Răng sứ không kim loại sau khi được chế tác qua máy mài và các công đoạn bonding của kỹ thuật viên tại labo sẽ có màu sắc, độ bóng y hệt như ngà răng thật. So với màu trắng mờ đục thiếu tự nhiên của các dòng răng sứ cũ thì răng sứ không kim loại khi đưa lên răng không thể phân biệt được thật giả. Được xử lý bởi quy trình hiện đại, bọc răng sứ không kim loại cho phép phục hình chính xác từng gờ rãnh trên bền mặt nhai và khớp cắn.
Răng toàn sứ có độ bền gấp ít nhất 4 lần răng thật – đảm bảo ăn nhai
Ví dụ điển hình về răng E.Max được tạo nên từ khối sườn sứ Lithium Disilicate được nung ở nhiệt độ cao >1600 độ C nên có độ chịu lực đạt tới 400Mpa, gấp gần 4 lần răng thật, giúp ăn nhai đảm bảo sau rất nhiều năm. Răng sứ Cercon có độ bền cao hơn hẳn răng thật, với độ chịu lực có thể lên đến 900Mpa. Nên với loại răng sứ này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sức bền, ăn nhai thoải mái, không lo cấn hay bong răng theo thời gian.
Trắng đẹp tự nhiên, không đen viền lợi
Dòng răng toàn sứ có đặc tính thấu quang cao giống như ngà răng thật, có độ bóng tự nhiên, không đục và đen viền lợi như với răng sứ kim loại. Rất khó để phân biệt răng sứ với răng thật bằng mắt thường, thậm chí ngay cả bằng X-quang. Bọc răng sứ không kim loại còn có khả năng chống bám cao, hơn cả răng thật trước các tác động của môi trường mà thức ăn tạo ra, thậm chí không bị ố vàng hay ngấm màu ngay cả khi hút thuốc lá, uống cafe,…
Chất liệu lành tính, không kích ứng
Do được chế tạo bằng chất liệu sứ hoàn toàn, không lẫn tạp chất hay kim loại nên về lâu dài, răng toàn sứ loại trừ được tất cả những nguy cơ có thể gây kích ứng đối với lợi, xương hàm và các mạch máu. Khi tồn tại trong môi trường miệng nhiều năm, răng toàn sứ vẫn không gây ra bất cứ phản ứng phụ hóa học nào, không có dấu hiệu kích ứng nướu, mặt trong má và cạnh lưỡi.
Răng toàn sứ có khả năng duy trì vĩnh viễn trên cung hàm
Răng sứ không kim loại không bị bám cặn, đổi màu theo thời gian, không bị mài mòn trong môi trường axit của khoang miệng, độ bền chắc cao không dễ bị vỡ nứt. Thời gian trung bình của răng từ 15 – 25 năm và nếu được phục hình bằng kỹ thuật bài bản, được chăm sóc vệ sinh tốt thì răng có khả năng duy trì vĩnh viễn trên cung hàm.

Hy vọng rằng, những thông tin mà chúng tôi cung cấp đã giúp bạn hiểu rõ về vấn đề này. Nếu vẫn còn thắc mắc hoặc cần tìm hiểu thêm về phương pháp bọc răng sứ, hãy liên hệ hoặc trực tiếp đến tại RHM để được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi tư vấn trực tiếp, tận tình.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.