Mặt tròn cằm ngắn ra sao?

Mặt tròn cằm ngắn là một trong những khuyết điểm mà nhiều phụ nữ Á Đông gặp phải. Nếu xét theo thẩm mỹ thì mặt tròn cằm ngắn không phù hợp với tiêu chuẩn của các đẹp hiện đại. Đó là lý do mà nhiều người mong muốn khắc phục tình trạng này một cách hiệu quả, nhanh chóng.


Trả lời: là một phụ nữ hiện đại, bạn đang sở hữu một gương mặt tròn trĩnh, phúc hậu. Nhưng mặt tròn cằm ngắn hiện nay đã không còn hợp với tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại. Chính vì vậy, giải pháp cho bạn đó chính là khắc phục bằng phương pháp thẩm mỹ . Sau đây xin chỉ ra một số hướng đi cụ thể trường hợp của bạn.


Mặt tròn cằm ngắn có cách nào khắc phục được ?


Trên thực tế, bạn có thể khắc phục tình trạng mặt tròn cằm ngắn bằng nhiều phương pháp thẩm mỹ khác nhau. Nhưng hiện nay, phương pháp mang lại hiệu quả nhất đó là độn cằm V line. Bởi xét theo thẩm mỹ thì một chiếc cằm chữ V chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một gương mặt thanh tú, hiện đại.

>>Xem thêm: cằm nhọn là đẹp hay xấu?

Để độn cằm V line cho trường hợp của bạn, trước hết bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn bằng máy X Quang Cone Beam CT để biết được chính xác khuyết điểm cần khắc phục của bạn là gì. Sau đó, từ các số liệu có sẵn này bác sĩ sẽ lên kế hoạch độn cằm bằng phần mềm Vceph chuyên dụng của Mỹ. Phần mềm này có thể lên kế hoạch chi tiết, khoa học để bác sĩ thực hiện các thao tác nhẹ nhàng, nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho bạn.
mặt tròn cằm ngắn
Để độn cằm V line cho trường hợp mặt tròn cằm ngắn bác sĩ sẽ thăm khám bằng máy X quang Cone Beam CT.

Độn cằm được thực hiện nhanh chóng, vết mổ ở bên trong khoang miệng nên không để lại sẹo. Bên cạnh đó, việc độn cằm này không tốn nhiều thời gian nghĩ dưỡng nên bạn có thể nhanh chóng phục hồi để trở lại với cuộc sống thường ngày.

Hy vọng kiến thức và thông tin bác sĩ tư vấn đã chia sẻ có thể giúp cho bạn có thêm sự lựa chọn cho việc sử dụng dịch vụ thẩm mỹ của mình. Chúc bạn ngày càng vui vẻ, khỏe mạnh và thành công.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/mat-tron-cam-ngan-nen-khac-phuc-bang-cach-nao.html

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.