Những biến chứng có thể gặp sau khi nâng mũi

Mũi thấp là đặc điểm chung của đa số người châu Á, chính vì vậy, nâng mũi được xem là loại hình phẫu thuật thẩm mỹ được lựa chọn nhiều nhất tại châu lục này. Bên cạnh vẻ đẹp mà phẫu thuật nâng mũi mang lại cũng ẩn chứa rất nhiều nguy cơ gặp những biến chứng sau nâng mũi.


Nâng mũi S line vốn là một phương pháp thẩm mỹ gần như hoàn hảo nhưng nếu không tuân thủ nghiêm ngặt những nguyên tắc của phương pháp, biến chứng hoàn toàn có thể xảy ra. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những biến chứng có thể gặp khi nâng mũi S line và hy vọng rằng không ai trong số các bạn gặp phải một trong những vấn đề này.


1. Biến chứng nhiễm trùng sau khi nâng mũi

Nhiễm trùng là vấn đề dễ thấy nhất không chỉ ở nâng mũi S line mà còn là nguy cơ chung của hầu hết các loại phẫu thuật thẩm mỹ. Với phẫu thuật tạo dáng mũi S line sử dụng sụn tự thân bọc đầu mũi thì việc bảo quản sụn tự thân trước môi trường là điều quan trọng nhất được đặt ra với người bác sĩ. Hầu hết các cơ sở thẩm mỹ nhỏ hiện nay không đủ kinh nghiệm và chuyên môn cao để thực hiện hoàn hảo khâu quan trọng này.

>>Xem thêm: https://goo.gl/30Y139

Biến chứng nhiễm trùng là một trong những biến chứng thường gặp khi nâng mũi S line. Điều đó còn có thể xuất phát từ nguyên nhân là dụng cụ phẫu thuật, môi trường phẫu thuật không được vô trùng, chất liệu nâng mũi không đạt chuẩn theo quy định hoặc quá trình chăm sóc mũi sau phẫu thuật của khách hàng không đúng cách.

2. Biến chứng về sự biến dạng mũi sau phẫu thuật

Mũi bị ngắn do co rút, hai lỗ mũi và hai bên cánh mũi không đều nhau, trụ mũi bị lệch, đầu mũi bị bóng đỏ hoặc thủng đầu mũi…hoàn toàn có thể là những biến chứng có thể gặp khi nâng mũi S line. Nguyên nhân chính dẫn đến những nguy cơ trên là việc đo vẽ, xác định kích thước của sụn không chính xác, sau khi nâng, đầu mũi gây áp lực đến da đầu mũi quá mỏng khiến mũi đỏ, đau rát, lộ sống và thậm chí thủng. Nếu được bọc bằng sụn tự thân nhưng không được thực hiện cẩn thận, mũi dễ rơi vào trạng thái lỏng lẻo bởi sau một thời gian, sụn tự thân có thể teo lại.

Xem về: Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn

Đây chính là những nguyên nhân khiến công nghệ 3D nhằm đo vẽ chính xác kích thước của sống mũi và các góc cạnh khác thể hiện vai trò quan trọng như thế nào.

3. Biến chứng dị ứng chất liệu

Đây cũng là một trong những biến chứng có thể gặp khi nâng mũi không phẫu thuật tạo dáng S line sử dụng chất làm đầy Filler thường gặp phải. Biến chứng thường xảy ra đối với kỹ thuật nâng mũi này là đầu mũi, thân mũi bị đỏ, có thể lở loét, nguyên nhân chính là do chất lượng của chất làm đầy như filler, botox, Restylane, … không được kiểm tra kỹ trước khi tiêm, có thể hết hạn sử dụng.
Xem thêm: https://goo.gl/Rb3Oyg
Tất cả những biến chứng nêu trên nếu không được nhận định và xử lí chính xác rất có thể đưa đến những hậu quả đáng tiếc hơn như hoại tử mũi…
Vậy đâu là nguyên nhân và giải pháp chính của vấn đề này? Như đã nói, khi nhu cầu được chỉnh sửa mũi ngày càng lớn, các cơ sở thẩm mỹ mọc lên ngày càng nhiều và sự loãng thông tin khiến khoảng cách giữa hiểu biết của khách hàng và thực tế vấn đề ngày càng xa thì việc đưa ra lựa chọn sai lầm là điều dễ hiểu. Và sai lầm lớn nhất của khách hàng chính là việc lựa chọn sai địa chỉ thẩm mỹ giúp họ nâng mũi.

4. Người bác sĩ giữ vai trò quyết định đến độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ

Không nhiều người biết rằng, tại Hà Nội hiện nay, trên tổng số hàng nghìn cơ sở thẩm mỹ, chỉ có 33 cơ sở đã được cấp giấy phép hoạt động bởi Sở y tế Hà Nội. Điều này chính là khó khăn lớn mà nhiều khách hàng gặp phải trong quá trình làm đẹp cho bản thân. Chỉ có các bác sĩ đã được đào tạo bài bản về tạo hình thẩm mỹ và đã được cấp phép hành nghề mới có thể đảm bảo cho bạn một kết quả nâng mũi S line như ý.

Thẩm mỹ KIM có thể là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đây được coi là cơ sở hàng đầu với thế mạnh về thẩm mỹ mũi. Chưa có một khách hàng nào có phản hồi về những biến chứng có thể gặp sau khi nâng mũi S line tại Thẩm mỹ KIM. Đây cũng là 1 trong 33 cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn của Sở y tế Hà Nội. Giấy phép này chính là sự khẳng định về mọi mặt của một thẩm mỹ viện tiêu chuẩn.

Mỗi dịch vụ tại Thẩm mỹ viện KIM đều đi kèm với thẻ bảo hành chi tiết, cụ thể. Do đó, bạn có thể thoải mái nhất khi tiến hành nâng, sửa mũi tại đây.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.