Bọc răng sứ cho răng của loại nào tốt nhất

Bạn bị mất răng cửa muốn phục hồi lại nhưng không biết dùng cách nào tốt? Nha khoa KIM sẽ gợi ý cho bạn phương pháp giúp bạn không những phục hồi lại hình dáng răng thậm chí còn đẹp hơn lúc trước mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai tốt nhất.

VÌ SAO E.MAX PRESS LÀ LỰA CHỌN SỐ 1 CHO RĂNG CỬA
Theo kinh nghiệm và nghiên cứu của các bác sỹ nha khoa cũng như các kỹ thuật viên răng sứ hàng đầu, thì “ứng cử viên sáng giá” đặc biệt để thay răng cửa là răng sứ E.Max Press – Đức. Đây là loại răng sứ đảm bảo được đầy đủ các yếu tố cần có của một chiếc răng cửa đẹp, chắc và tự nhiên.
01. E.Max Press đẹp tự nhiên như răng thật
Chất liệu sứ thủy tinh có độ xuyên thấu cao, tính thấu quang, độ trong và chiều sâu hiếm thấy, có thể nhìn được ánh ngà răng bên trong. Sứ E.Max Press còn có màu trắng tự nhiên với các cấp độ khác nhau có thể phù hợp, thậm chí trùng khớp với nhiều màu răng thật của từng người, với màu da, môi và sắc thái khuôn mặt khác nhau.Nhờ vậy, răng cửa E.Max Press mang vẻ sống động tự nhiên cần thiết cho răng cửa.
02. Công nghệ phục hình tiên tiến
E.Max Press được chế tạo bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều hiện đại của tập đoàn Nha khoa Sirona. Công nghệ có sự kết hợp của 4 yếu tố quan trọng đảm bảo cho ra đời được các sản phẩm răng sứ với độ chính xác cao, bao gồm: Chất liệu là khối sứ E.Max bền đẹp – thiết bị lấy dấu răng camera Omnicam chính xác chỉ sau một lần quét trong 30 giây – phần mềm nha khoa kỹ thuật số Cerec 5.0 có thể chế tạo được chiếc răng sứ 5D tương thích và chính là cơ sở để kỹ thuật viên vận hành mài răng tự động cho kết quả răng sứ hoàn hảo 100%.
Địa chỉ chup rang su o dau tot nhat tại Sài Gòn
03. Bền chắc, cảm biến được thức ăn như răng thật
Nhờ tính chất đặc biệt, sứ thủy tinh E.Max Press có thể cảm biến được với các tác động về nhiệt và mùi vị giống như răng thật. Đặc biệt, răng sứ E.Max Press có độ chịu lực tới 400Mpa, gấp đôi so với răng thật giúp đảm bảo tốt được chức năng nhai, cắn của răng cửa và cả răng hàm.
04. Kéo dài tuổi thọ
Sứ E.Max Press  cho khả năng chống mòn, chống bám cực tốt nên khi phục hình trên cung hàm và trăi qua nhiều năm ăn nhai vẫn không bị đổi màu, mòn mặt, kéo dài tuổi thọ.
SO SÁNH SỨ THỦY TINH E.MAX PRESS VỚI SỨ HỢP KIM
RĂNG SỨ E.MAX PRESS RĂNG SỨ HỢP KIM
ĐỘ THẨM MỸ Răng có màu giống như răng thật, đẹp tự nhiên, trong, bóng và đều với các răng còn lại

– Màu trắng trong dù bị chiếu quang Trắng không thật tự nhiên
– Thấy trắng đục khi chiếu quang hoặc soi đèn vào
ĐEN VIỀN LỢI Không đen Đa số bị đen sau khoảng gần 2 năm
CÓ KHE HỞ Không có khe hở, do thiết kế tự động hóa chính xác nên mô răng và mô sứ sát khít Nhiều trường hợp có khe hở do thiết kế thủ công bằng tay
ĐỘ BỀN Ngang với răng thật Có thể phải làm lại sau một thời gian di đen viền lợi, mô răng và mô sứ không kín
HÔI MIỆNG Không bị hôi miệng, do không bị dắt thức ăn Dễ dắt thức ăn nên dễ sinh hôi miệng
THỜI GIAN LÀM Giảm số lần khám và có răng ngay trong ngày Số lần khám nhiều và thời gian chế tạo răng mất nhiều ngày hơn
CÔNG NGHỆ CN Răng sứ CT 5 chiều hiện đại Kỹ thuật phục hình đơn giản
Xem thêm : http://benhviennhakhoa.com/boc-rang-su-duoc-bao-lau-tai-benh-vien-nha-khoa-kim.html
NHA KHOA KIM
TRUNG TÂM RĂNG SỨ UY TÍN
Tại KIM, 100% nha sỹ, bác sỹ nha khoa đều được đào tạo bài bản chính quy tại ĐH Y Hà Nội, đã hoàn thành các khóa đào tạo nâng cao về các lĩnh vực chuyên môn. Các bác sỹ chỉnh nha chuyên sâu đều đã tốt nghiệp Cao học ĐH Y Bordeaux 2 hàng đầu tại Pháp và ĐH New York University (Hoa Kỳ), có nhiều năm công tác tại sỹ tại Bệnh viện RHM Trung Ương. Với kinh nghiệm chỉnh nha thẩm mỹ hơn 10 năm, các bác sỹ, nha sỹ KIM đã hỗ trợ điều trị thành công hàng nghìn case thẩm mỹ răng cửa tính đến cuối 2013.

Đến với Nha khoa KIM, khách hàng sẽ được phụ hình răng của E.Max Press, Cercon, Zirconia và Veneer bằng công nghệ Răng sứ CT 5 chiều tiên tiến hiện nay. Công nghệ được chuyển giao trực tiếp bởi chuyên gia và bác sỹ phục hình răng hàng đầu Hoa Kỳ.Ngoài ra, KIM còn sở hữu Laboratory độc quyền chế tạo răng sứ ngay tại trung tâm đảm bảo tối ưu  cho quá trình phục hình răng sứ.
Kỹ thuật viên người Mỹ Thomas trực tiếp phụ trách kỹ thuật tại Labo, có gần 15 năm kinh nghiệm điều hành Labo tại Mỹ, đã hoàn thành 1200 case 16 răng và hàng chục nghìn đơn răng sứ thẩm mỹ tính đến cuối 2013.
QUY TRÌNH PHỤC HÌNH RĂNG CỬA TẠI KIM?
Các bước trong quy trình trồng răng cửa CT 5 chiều được bác sỹ thực hiện theo đúng quy chuẩn, tối ưu trong thao tác mà vẫn đảm bảo các tiêu chí an toàn về Y tế, hạn chế tối đa xâm lấn, rút ngắn thời gian bệnh nhân phải nằm trên ghế.
Thăm khám và tư vấn
Sát khuẩn và sửa soạn răng hỏng
Lấy dấu răng
Lắp răng sứ

Để theo dõi trực quan các bước cụ thể và kết quả hỗ trợ điều trị cũng như bảng giá chi tiết của làm răng cửa sứ E.Max Press, khách hàng có thể tham khảo trực quan Tại đây hoặc vui lòng liên hệ với Nha khoa KIM theo thông tin sau đây. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp tạn tình. Việc thăm khám và tư vấn áp dụng là miễn phí

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.