Phẫu thuật gọt cằm nhọn uy tín và đẹp

Phẫu thuật gọt cằm nhọn là mộ trong những dịch vụ làm đẹp được khá nhiều người ưu chuộng và quan tâm. Vậy tại sao dịch vụ gọt cằm nhọn lại được nhiều người ưa thích như vậy và gọt cằm nhọn thực hiện như thế nào và áp dụng cho ai cùng xem qua bài viết sau nhé!

Ai phù hợp để phẫu thuật gọt cằm nhọn?


  1. Cằm lẹm, cằm ngắn.
  2. Cằm vuông hoặc xương hàm mặt to bè.
  3. Cằm lệch, không cân xứng.

Ưu điểm của dịch vụ phẫu thuật gọt cằm nhọn


  1. Tạo dáng cằm thon gọn, cân đối, hài hòa với khuôn mặt.
  2. An toàn và duy trì kết quả dài lâu.
  3. Hạn chế chảy máu, không đau và không để lại sẹo
  4. Thời gian phẫu thuật gọt cằm nhọn từ 1-2h.



Quy trình thực hiện phẫu thuật gọt cằm nhọn

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương hàm và xương cằm

Bác sĩ sẽ kiểm tra cấu trúc xương hàm và xương cằm của bạn bằng cách chụp phim X-quang 3D Cone Beam CT để quan sát toàn vùng hàm mặt và xác định cụ thể cấu trúc xương hàm. Sau đó, bác sĩ xác định chính xác vị trí cần gọt, cắt, đánh giá mạch máu, mặt phẳng hàm dưới, độ dày của xương cành ngang hàm dưới, loại góc hàm bè…

Bước 2: Phân tích bằng phần mềm hàm mặt OMS và xem trước kết quả

Sau khi có đủ số liệu, bác sĩ đưa qua phần mềm phân tích hàm mặt chuyên dụng OMS để quan sát từng vị trí xương, hệ dây thần kinh. Từ đó, đưa phác đồ điều trị chính xác cho từng trường hợp.

Với máy Vectra 3D, bác sĩ sẽ phác họa hình ảnh giả định khuôn mặt sau phẫu thuật của bạn trong không gian 3 chiều để bạn có thể so sánh và lựa chọn hình dáng phù hợp.



Bước 3: Xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe

Trước khi bạn tiến hành phẫu thuật, bác sĩ gọt cằm đẹp ở Kim Hospital sẽ cho bạn kiểm tra sức khỏe tổng quát như xét nghiệm máu, thử độ máu đông, chức năng gan, điện tâm đồ, huyết áp, tiểu đường, phản ứng thuốc để đảm bảo an toàn cho ca mổ.

Bước 4: Gây mê và tiến hành phẫu thuật gọt cằm nhọn

Bệnh nhân được gây mê tại bệnh viện bởi ekip gây mê chuyên nghiệp theo đúng liều lượng của Bộ Y tế cho phép. Bác sĩ rạch một đường ngắn phía trong miệng vùng niêm mạc cằm, lật vạt bộc lộ xương cằm, dùng máy cắt xương siêu âm chuyên dụng, cắt một đường nhẹ nhàng, không gây đau, không chảy máu và không tổn thương mô mềm xung quanh. Cuối cùng là khâu đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu.

Tại sao bạn nên chọn KIM Hospital để phẫu thuật gọt cằm nhọn

– Cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, áp dụng kỹ thuật tiên tiến theo công nghệ Hàn Quốc.

– Máy X-quang Cone Beam CT 3D cho hình ảnh 3 chiều sống động và quan sát được toàn vùng hàm mặt, để thấy rõ cấu trúc và hệ thống xương hàm.

– Máy X-quang Pano Celpha 2D chụp một vùng cấu trúc khuôn mặt, dáng cằm, xương hàm.

– Máy Vectra 3D cùng phần mềm chuyên dụng OMS mô phỏng và phân tích chi tiết từng vị trí xương, hệ dây thần kinh, để phác họa chính xác vị trí gọt cằm, giả định khuôn mặt sau khi gọt cằm để khách hàng so sánh, lựa chọn dáng cằm phù hợp.

– Gọt cằm nhọn được thực hiện với máy cắt xương siêu âm không gây đau, không chảy máu.

– Hệ thống Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn như nhịp tim, huyết áp trong suốt quá trình phẫu thuật nhằm đảm bảo an toàn cho ca mổ.

– Sử dụng thiết bị nội soi giúp bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác, tránh tổn thương thần kinh, mạch máu và đảm bảo không ảnh hưởng đến cảm giác và chức năng nhai của hàm.

– Phòng mổ được xử lý vô trùng nhờ hệ thống máy phun sương tự động Anios của Pháp, đảm bảo vô trùng và tránh lây nhiễm chéo.

– Phòng thanh trùng dụng cụ y tế với đầy đủ thiết bị hiện đại và khép kín, đảm bảo vô trùng đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

– Trang bị 4 lò hấp dụng cụ của Đức, hệ thống rửa tay tự động, hệ thống rửa dụng cụ tự động với nguồn nước được xử lý bằng tia cực tím.

– KIM Hospital sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề và giàu kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt là bác sĩ Bác sĩ KIM Hospital – chuyên gia phẫu thuật góc hàm, đã từng tiếp xúc và trực tiếp đứng mổ với các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đội ngũ điều dưỡng không ngừng nâng cao kiến thức và nghiệp vụ chuyên môn sẽ làm bạn hài lòng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM đi đầu trong việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ ca phẫu thuật đạt hiệu quả như mong đợi. Đây sẽ là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi muốn gọt cằm nhọn.

Phẫu thuật gọt cằm nhọn tại bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ và tiếp đón quý khách đến tư vấn, làm đẹp vào tất cả các ngày trong tuần!

Xem đầy đủ thông tin hơn tại: http://phauthuatkhuonmat.org/got-cam-nhon/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.