Phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm gì tới sức khỏe không?

Phẫu thuật hàm hô là phương pháp khắc phục tình trạng hô vẩu có nguyên nhân đến từ sự phát triển quá mức của cấu trúc xương hàm, được thực hiện bằng cách can thiệp trực tiếp vào khung xương hàm, điều chỉnh tỉ lệ xương hàm cho thật hợp lý, giúp 2 khớp cắn cân đối, hài hòa và trùng khớp tại vị trí trung tâm khi cắn nhai.


Phẫu thuật chỉnh hàm hô công nghệ 3D hoàn toàn không nguy hiểm đến sức khỏe vì công nghệ này có ứng dụng thiết bị nội soi cho phép bác sĩ quan sát trực tiếp từng góc cạnh, xương hàm, các mạch máu xung quanh và tiến hành phẫu thuật chỉnh hình chính xác, đảm bảo an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa chảy máu lúc mổ, tránh tổn thương mô lân cận.


Để tiến hành chỉnh hàm hô, các bác sĩ sẽ tiến hành chụp X-quang hàm mặt để xác định cấu trúc xương hàm mặt, những phần cần chỉnh sửa sao cho kết quả cao nhất. Đồng thời, các bác sĩ cũng sẽ đánh giá chính xác những mạch máu, dây thần kinh, độ dày của xương hàm… để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất. Sau đó, tùy vào mức độ lệch của xương hàm, độ hô mà bác sĩ tiến hành phẫu thuật chỉnh sửa phù hợp, đảm bảo tối ưu về kết quả thẩm mỹ cũng như độ an toàn tuyệt đối cho bạn.

Phẫu thuật hàm hô ở đâu tốt?

Phẫu thuật hàm hô là một kỹ thuật phức tạp, do đó, khi quyết định phẫu thuật hàm hô, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn một địa chỉ uy tín để tiến hành.

Trải qua hơn 15 năm hoạt động và không ngừng phát triển, Nha Khoa KIM đã điều trị hiệu quả tình trạng hô do hàm cho hàng ngàn bệnh nhân thông qua quy trình phẫu thuật hàm hô. Không chỉ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí để phẫu thuật hàm hô một cách an toàn, tại đây, công nghệ điều trị mới nhất luôn được áp dụng vào điều trị, giúp bệnh nhân hoàn toàn yên tâm và không còn lo lắng phẫu thuật hàm hô có ảnh hưởng gì không.

>> http://phauthuathamhomom.com

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.