Những lưu ý khi lựa chọn dịa chỉ gọt mặt v line

Phẫu thuật gọt mặt v line ngày nay đã không còn quá xa lạ với nhiêu người, nhất là thế hệ trẻ. Gọt mặt v line là một giải pháp giúp cải thiện hoàn toàn các khuyết điểm có trên khuôn mặt từ cằm lẹm, hàm bạnh... thành một khuôn mặt v line thời thượng, sang trọng. Tại bệnh viện KIM với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật làm đẹp sẽ giúp chị em sở hữu một gương mặt v line đúng chuẩn và an toàn.

Đối tượng nên phẫu thuật gọt mặt V line 3D

Phẫu thuật gọt mặt V line là phương pháp tạo hình xương hàm và cằm  giúp bạn sở hữu khuôn mặt V line mềm mại, thanh tú, khắc phục được những khuyết điểm không như ý. Tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM, để biết chính xác khuyết điểm mà bạn gặp phải, bác sĩ sẽ tiến hành chụp phim X- Quang Cone Beam CT 3D kỹ thuật số. Sau khi có được kết quả từ phim x-quang, bác sĩ sẽ dựa vào cấu trúc xương hàm dưới (xương góc cạnh, xương cành ngang, xương cằm), cấu trúc xương hàm trên và xương gò má, từ đó đưa ra giải pháp tổng thể khuôn mặt V line của bạn. Tùy vào từng cấu trúc xương cụ thể mà BS phân tích phần mềm Vceph và cho bạn nhìn thấy trước kết quả sau phẫu thuật với những trường hợp sau: http://phauthuatkhuonmat.org/got-mat-v-line/


  1. Khuôn mặt xương góc hàm to, bành
  2. Khuôn mặt vuông, tròn hay nam tính
  3. Khuôn mặt có cằm ngắn, lẹm
  4. Khuôn mặt có xương gò má cao
  5. Khuôn mặt có xương hàm không cân đối


Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ gọt mặt V line

Để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, tranh các biến chứng nguy hiểm trong phẫu thuật gọt mặt như hàm lệch méo, cấu trúc xương không vững sau khi gọt mặt, đứt dây thần kinh hàm dưới dẫn đến tình trạng tê hàm, mất cảm giác sau phẫu thuật gọt mặt V line. Quý khách hàng nên tham khảo từ 3 – 5 trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ có quảng cáo về dịch vụ phẫu thuật gọt mặt Vline để từ đó đưa ra được những đáng giá, so sánh khách quang nhất. Một số lưu ý cần thiết bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn:


1. Gọt mặt V line phải thực hiện trong bệnh viện: Do đó các phòng khám, thẩm mỹ viện, beauty Spa, beauty Salon thì không đủ chuyên môn và chức năng để thực hiện gọt xương góc hàm V line

2. Đội ngũ bác sỹ: Trong phẫu thuật gọt mặt V line đòi hỏi bác sĩ phải giỏi về chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật hàm mặt. Chính vì thế khi lựa chọn trung tâm thẩm mỹ thực hiện gọt mặt Vline điều đầu tiên bạn nên tìm hiểu là về lý lịch, chuyên môn của bác sĩ phẫu thuật.

3. Trang thiết bị: Bệnh viện phải trang bị đầy đủ những trang thiết bị cần thiết như: Máy X quang kỹ thuật số Conebeam CT, máy Pano Cepha. Đây là những thiết bị mà chỉ có thể ở bệnh viện thẩm mỹ uy tín mới được trang bị, có khả năng chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm và cằm một cách chính xác nhất. Do đó, nếu bạn lựa chọn thực hiện ở ngoài những trung tâm thẩm mỹ chụp phim X- Quang thông thường thì kết quả xương hàm không được chính xác, không có xác định được hệ thống dây thần kinh nên rất dễ xảy ra các biến chứng sau phẫu thuật như lệch méo hàm, đau nhức và có khi phải thực hiện lại lần 2.

4. Bên cạnh đó, bệnh viện cần trang bị cả phần mềm VCeph chuyên dụng trong phân tích cấu trúc xương hàm. Nếu BS không có phân tích cấu trúc xương hàm trước phẫu thuật, thì trong quá trình gọt mặt V line cũng chỉ “mổ mò’, nghĩa là cảm tính và ước lượng nên rất dễ làm đứt dây thần kinh hàm dưới, dẫn đến tình trạng tê hàm, mất cảm giác hàm dưới và các biến chứng lệch lạc xương.

5. Máy cắt xương siêu âm chuyên dụng (Nếu có loại Aesculap của Đức thì tốt nhất), máy cắt đốt cao tầng hạn chế chảy máu là điều kiện tối thiểu của phẫu thuật viên khi thực hiện cắt xương góc hàm.

Tham khảo thêm : http://phauthuatkhuonmat.org/phau-thuat-ham-ho/

Ưu điểm của Gọt mặt V line công nghệ 3D tại Bênh viện thẩm mỹ KIM

Bệnh viện thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam, hợp tác trao đổi chuyên môn với nhiều trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hàn Quốc để hình thành nên Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, thực hiện được tất cả các dịch vụ thẩm mỹ như gọt mặt V line, nâng mũi Sline, nâng ngực và các dịch vụ về điều trị trẻ hóa da. Chỉ duy nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất khi thực hiện gọt mặt Vline như:


  1. Một lần phẫu thuật duy nhất mang lại khuôn mặt thon gọn có hình dáng chữ V nữ tính.
  2. Kết quả khuôn mặt sau phẫu thuật được lưu giữ suốt đời.
  3. An toàn tuyệt đối cho sức khỏe nhờ kỹ thuật nội soi ít xâm lấn và độ chính xác cao.
  4. Ca phẫu thuật không đau, không để lại sẹo.
  5.  Thời gian thực hiện chỉ từ 1 – 2 giờ.
  6. Nhanh chóng hồi phục sau 2 tuần.

Như vậy, dù cho xu hướng gọt mặt  V line đã “phủ sóng” toàn Châu Á thì bạn cũng nên tìm hiểu lựa chọn kỹ nơi thực hiện để có được khuôn mặt hợp xu hướng và vẫn đảm bảo an toàn nhé.







Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.