Lợi ích của niềng răng thưa

Răng bạn bị thưa, làm ảnh hưởng đến ăn uống, hay không tự tin trong giao tiếp. Niềng răng cho răng bị thưa là một phương pháp niềng răng hợp lý, là sự lựa chọn phù hợp cho bạn nếu hàm răng của mình chưa được đều đặn và răng bị thưa.

Răng thưa là gì ?
Tìm hiểu thêm : >> niềng răng mất bao nhiêu thời gian

Răng thưa là tình trạng có khe hở ở giữa các răng. Răng thưa thường xảy ra khi có hiện tượng di răng (hậu quả của mất răng) hay răng quá nhỏ so với cung hàm. Hầu hết những than phiền về vấn đề này đó là khe hở rộng giữa các răng gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, việc thắng môi bám thấp cũng là một trong nguyên nhân thường gặp của hở kẽ giữa hai răng cửa giữa.
Phương pháp niềng răng thưa :



– Hàn đóng những khe thưa trong hàm răng bằng vật liệu composite thẩm mỹ giống như màu răng của bạn, tức là hàn cho mỗi răng bên cạnh khe thưa to lên một chút. Cách này rất nhẹ nhàng và không phải mài răng, thời gian chỉ khoảng 15 phút cho một khe thưa của hàm răng, thường áp dụng cho những khe thưa nhỏ < 2mm. Với phương pháp này bạn cần giữ gìn và hạn chế cắn đồ cứng và thay đổi nhiệt độ đột ngột trong vùng miệng ( VD: Ăn đồ nóng + Uống nước đá)
– Làm chụp sứ cho nhưng chiếc răng bên cạnh khe thưa: Cách này hiệu quả, răng bóng đẹp, độ cứng, bền cao, những nếu răng quá thưa có thể chia lại khoảng cách và có thể  thêm răng sao cho cân đối hài hòa. Cách này chi phí sec cao hơn và cần phải mài bớt một lớp ngoài của răng.
– Chỉnh nha: Dùng mắc cài cố định lên trên răng, tác động trên dây cung bằng lực nhẹ phù hợp, kéo các răng từ từ lại gần nhau. Cách này sẽ giữ nguyên răng của bạn, tuy nhiên giá thành có đắt hơn, thời gian kéo và cố định lâu từ 1-2 năm.
Tìm hiểu thêm : >> giá tiền niềng răng
Tùy vào tình trạng của bệnh nhân nên khi đến với nha khoa Đăng Lưu chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp phù hợp với bạn để kết quả phẫu thuật được như ý.
Niềng Răng Thưa
Niềng răng thưa giúp hàm răng đẹp , phát âm chuẩn
Niềng răng thưa có lợi gì ?
– Niềng răng thưa sẽ giúp bạn có hàm răng đẹp, tạo cho bạn sự tự tin trong giao tiếp bởi tính thẫm mỹ của hàm răng.
– Khoảng cách giữa các răng sẽ khít vào nhau nên có thể tránh được việc thức ăn bám vào khe răng, phát sinh vi khẩn gây hại răng.
– Phát âm chuẩn hơn khi thực hiện phương pháp này xong.
Tìm hiểu thêm : >> http://benhvienniengrang.com/chinh-nha-nieng-rang-thua-co-dau-khong/

Không những giúp bạn cải thiện vấn đề ăn uống hằng ngày, và còn giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp cũng như các hoạt động hằng ngày, hãy đến với chúng tối để được tư vấn chiết tiết.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.