Làm răng sứ xong có tẩy trắng được không?

Công nghệ tẩy trắng răng hiện nay rất phổ biết, sẽ đem lại hàm răng mơ ước cho bạn. thế nhưng, bọc răng sứ rồi tẩy trắng có được không? 

bọc răng sứ có tẩy trắng được không
Tẩy Trắng Răng Được Thực Hiện Như Thế Nào ?

Bản chất của quá trình tẩy trắng răng là phản ứng oxi hóa khử, cắt đứt các chuỗi protein tạo màu, giúp cho răng trắng sáng hơn dưới ánh sáng tự nhiên. Phương pháp tẩy trắng răng không làm ảnh hưởng đến bất cứ yếu tố nào cấu tạo nên răng hay làm tổn thương bề mặt men răng.

Hiện nay có 2 phương pháp tẩy trắng răng phổ biến là tẩy trắng răng tại phòng khám và tẩy trắng răng tại nhà. Nhưng tẩy trắng răng sứ có được không sau khi bọc răng sứ ?

Cũng như răng thật sau một thời gian dài răng sứ cũng sẽ bị nhiễm đen hoặc ố vàng dần ở phần chân răng nhất là các loại răng sứ kim loại. Do phần sườn được làm bằng kim loại nên loại răng này rất dễ bị ố đen hoặc đen viền chân răng.

Ngoài ra một số khách hàng lại bị ố màu răng sứ cho răng bị oxy hóa trong môi trường miệng nhạy cảm hoặc sử dụng răng sứ chất lượng không tốt. Tham khảo thêm  http://lamrangsu.com.vn/rang-su-co-thao-ra-duoc-khong/

Răng sứ bị ố vàng, đen viền chân răng luôn là một mối lo ngại, hoang mang lớn đối với khách hàng đã sử dụng răng sứ. Họ thường phân vân, lo lắng không biết có tẩy trắng răng cho răng sứ được hay không, răng sứ có thể trắng lại như ban đầu không.

Hiện Nay Có 2 Phương Pháp Tẩy Trắng Khá Phổ Biến Là Tẩy Trắng Răng Tại Nha Khoa Và Tẩy Trắng Tại Nhà.


– Tẩy trắng răng tại nha khoa: Thuốc được sử dụng để tẩy trắng tại phòng khám sẽ có nồng độ Peroxide mạnh, thuốc sẽ được kích hoạt bằng đèn Lazer, chỉ 60 phút bạn sẽ thấy răng của mình trắng sáng hơn rất nhiều.

Trước khi tẩy nha sĩ sẽ băng kín nướu, nhằm bảo vệ nướu khỏi tác hại của thuốc, bởi chúng có thể làm bỏng nướu. Vì vậy quá trình tẩy trắng phải được tiến hành và theo dõi bởi các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao.

– Tẩy trắng răng tại nhà: Bác sĩ sẽ lấy dấu răng của bạn và ép thành một bộ máng tẩy bằng nhựa. Sau đó bác sĩ sẽ hướng dẫn cách tra thuốc vào máng tẩy, thuốc được sử dụng sẽ có nồng độ Peroxide thấp.

Bạn sẽ phải mang khay tẩy từ 2-3h mỗi ngày. Sau 2-3 ngày, bạn sẽ cảm thấy răng mình trắng dần lên, tuy nhiên để duy trì màu răng được lâu dài, bạn nên mang máng trong một tuần để màu răng được ổn định.

Hiểu được phương cách tẩy trắng bạn sẽ dễ dàng biết được răng sứ có tẩy trắng được không.


Bọc răng sứ có tẩy trắng được không ?

Tẩy trắng răng cho răng sứ có được không là vấn đề được nhiều người sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ quan tâm. Hãy xem những thông tin Bác sĩ KIM chia sẻ dưới đây, để hiểu thêm về phương pháp tẩy trắng răng mà bạn vẫn luôn nhầm lẫn.

Đầu tiên, bạn cần phải hiểu thuốc tẩy trắng chỉ có tác dụng với mô răng thật, vì vậy tẩy trắng trên răng sứ, miếng trám thẩm mỹ, hàm giả tháo lắp thì không có tác dụng.

Nếu bạn muốn hàm răng trắng sáng hơn khi bọc răng sứ, thì hãy nhờ đến sự trợ giúp của nha sĩ làm thao tác tẩy trắng trước khi thực hiện bọc sứ, sau hai tuần màu răng ổn định, bạn có thể làm làm răng sứ để có một hàm răng đều màu và trắng sáng hơn.

Ngoài ra, mọi người hay nhầm lẫn việc cứ răng ố vàng hay nhiễm màu là tới nha khoa tẩy trắng, các chuyên gia khẳng định phương pháp tẩy trắng răng chỉ có tác dụng đối với những người sở hữu men răng đã trắng sẵn, hoặc răng bị nhiễm màu kháng sinh nhẹ thì tẩy trắng sẽ có hiệu quả. Tìm hiểu thêm http://lamrangsu.com.vn/bang-gia-lam-rang-su-tai-nha-khoa-kim/

Trong trường hợp những người có men răng quá vàng, bị nhiễm màu kháng sinh nặng, có màu sậm đen thì phương pháp tẩy trắng sẽ không có kết quả.

Vì vậy, từ hai nhận định trên, chúng ta có thể đi đến kết luận bọc răng sứ không tẩy trắng được.

Đừng thắc mắc vì sao có người mới tẩy trắng một lần mà đã trắng sáng, còn bản thân mình thì tẩy hoài không bằng họ. Theo nghiên cứu, men răng của mỗi người sẽ khác nhau, tùy theo độ cứng của men mà kết quả cho ra khác nhau, có người sẽ trắng lên nhiều, có người lại ít, có người bị cảm giác ê buốt nhiều, có người thì ít hơn.

Sau khi tẩy trắng men răng sẽ hơi nhám, có màu đục và không được bóng như răng trước khi tẩy trắng. Vì vậy, để giữ được hiểu quả tẩy trắng lâu dài, trong thời gian mới tẩy trắng bạn nên hạn chế các thực phẩm dễ nhiễm màu như trà, cà phê, bia rượu, cà ri, các loại nước sốt đậm màu …

Để sở hữu một hàm răng trắng sáng và bền chắc, hãy tập cách chăm sóc răng miệng đúng cách. Và nếu như, bạn muốn dùng đến phương pháp tẩy trắng răng thì việc lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để điều trị là điều nên làm.

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn. Bạn cũng có thể liên hệ ngay với Nha khoa KIM chúng tôi để được đội ngũ chuyên gia tư vấn chi tiết nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.