Bị mất răng phải làm sao, trồng lại bằng cách nào tốt?

Bị mất răng phải làm sao ? khi đã bị mất răng thì coi như những chiếc răng thật đó suốt đời sẽ không còn phục hồi trở lại. Vì thế, không còn cách nào khác tốt hơn là trồng lại răng mất mới có thể khôi phục được hàm răng lại như ban đầu. Vậy trồng răng loại nào tốt ?


Bị mất răng phải làm sao, trồng lại bằng cách nào tốt?

Nếu bạn đang băn khoăn bị mất răng phải làm sao và muốn lấy lại được sự toàn vẹn cho hàm răng sau khi đã mất vài răng thì tốt nhất nên trồng lại. Việc trồng răng không chỉ có giá trị hữu ích về mặt thẩm mỹ là bổ sung vào khoảng trống mất răng, mà còn có tác dụng khôi phục khả năng ăn nhai, đảm bảo sự ổn định và đầy đủ của cấu trúc xương hàm – răng – nướu.

Bị mất răng phải làm sao, trồng lại bằng cách nào tốt?
Bị mất răng phải làm sao, trồng lại bằng cách nào tốt?
Hiện có khá nhiều cách trồng răng đảm bảo, có thể dùng răng giả tháo lắp, cầu răng sứ hoặc răng Implant. Tuy nhiên, cấy ghép Implan mới là giải pháp trồng răng ưu việt nhất bởi có thể khôi phục được cả thân răng và chân răng. Sự tái tạo chân răng chính là cách lý tưởng để bù lại khoảng trống của chân răng trong xương hàm. Nhờ vậy, tổ chức răng được khôi phục đảm bảo, đầy đủ nhất.

Hơn nữa, phục hình Implant cũng giúp bạn tránh được tình huống phải mài răng như khi làm cầu răng. Chiếc răng trên Implant sẽ tồn tại độc lập, hoàn toàn không phải bám tựa vào bất cứ chiếc răng kế cận nào khác.

trồng răng Implant uy tín tại Sài Gòn

Để có thể phục hình Implant với hiệu quả tốt nhất, bạn có thể ứng dụng công nghệ cấy ghép Implant 4S hiện đại. Đây là công nghệ ứng dụng quy trình phục hình theo tiêu chuẩn Quốc tế, cho phép cấy ghép trụ răng chính xác vào trong xương hàm về tỷ lệ nông sâu và tương quan với các chân răng kế cận. Chiếc răng sẽ đạt độ cứng chắc cao, chịu lực tối đa và tồn tại bền vững nhất trên cung hàm.

Cấy ghép Implant 4S còn có thể giúp rút ngắn thời gian điều trị tối đa, mỗi trụ răng chỉ mất khoảng 15 phút đặt vào xương hàm. Thời gian để trụ răng tích hợp xương chỉ mất khoảng từ 3 – 4 tuần thay vì kéo dài trong nhiều tháng như các kỹ thuật cấy ghép khác.

Do đó, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi thực hiện cáy ghép răng bằng công nghệ tân tiến này.
Nếu cần được tư vấn thêm về vấn đề bị mất răng phải làm sao một cách chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm nha khoa KIM theo số 19006899, mọi thắc mắc sẽ được hồi đáp sớm nhất. 

Xem thêm:

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.