Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không?


Chào bác sĩ! Sau khi sinh con, nhũ hoa tôi bị thâm đen và tôi đã thử nhiều cách tự nhiên nhưng không khắc phục được. Không biết là thực hiện thẩm mỹ với phương pháp phẫu thuật làm hồng nhũ hoa cóan toàn không bác sĩ. Mong nhận được hồi âm sớm. Xin cảm ơn! (Minh Thúy).

Trả lời:

Chào Minh Thúy! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với thắc mắc phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Đầu nhũ hoa thâm đen là tình trạng thường gặp ở phụ nữ sau sinh. Hiện tượng này cũng cón do cơ địa của mỗi người, có người đầu vú hồng đỏ, có người hồng đậm, thâm đen.. Nhũ hoa thâm đen tuy không làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại tác động không nhỏ đến thẩm mỹ bầu vú và tâm lý của chị em phụ nữ, nhất là khi bạn chưa lập gia đình. Có lẽ chính vì vậy mà nhiều người lựa chọn làm đẹp với dịch vụ làm hồng nhũ hoa.
Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không
Nhũ hoa bị thâm đen là tình trạng thường gặp, nhất là ở chị em phụ nữ sau sinh.

Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không?

Để đánh giá được phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không phụ thuộc vào nhiều yếu tố: công nghệ hiện đại, an toàn, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, tại bệnh viện thẩm mỹ KIM đang áp dụng thành công công nghệ làm hồng nhũ hoa Hàn Quốc cho hàng nghìn chị em phụ nữ, giúp họ lấy lại đôi nhũ hoa hồng hào tự nhiên, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng.

Với việc sử dụng năng lượng của sóng laser đa xung, các bước sóng đi sâu tác động vào vùng da bị thâm đen, lúc này các hắc tố da hấp thu toàn bộ năng lượng laser và vỡ thành vô số hạt nhỏ li ti và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên của cơ thể, không xâm lấn, tổn thương đến các vùng da xung quanh, tuyệt đối an toàn. Chính vì vậy, bạn không cần phải lo lắng “Làm hồng nhũ hoa có an toàn không?“.
Loại bỏ lo ngại phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không
Quy trình làm hồng nhũ hoa tại KIM Hospital đảm bảo khách hàng có thể yên tâm về kết quả, loại bỏ lo ngại phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không.
Bên cạnh đó, KIM Hospital có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm 100% tu nghiệp tại nước ngoài, chắc chắn sẽ đem lại kết quả tối ưu, an toàn tuyệt đối cho bạn. Nhưng tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn cụ thể về tình trạng của bạn, từ đó mới có thể đưa ra những tính toán để điều chỉnh bước sóng phù hợp nhất.

Như vậy, thực hiện làm đẹp tại KIM Hospital, bạn có thể yên tâm về kết quả nhận được, loại bỏ lo ngại phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có an toàn không. Chúng tôi hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.