Chi phí phẫu thuật nâng ngực giá bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Tôi định nâng ngực nên muốn hỏi hiện nay chi phí nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Rất mong nhận được hồi âm sớm để tôi tiện chuẩn bị. Cảm ơn bác sĩ! (Phan Linh, Khánh Hòa)

Trả lời:

Chào Phan Linh! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ KIM. Với thắc mắc về giá cả nâng ngực của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau.

Đối với những chị em có vòng 1 không như ý thì nâng ngực nội soi chính là phương pháp khá hiệu quả. Không chỉ giúp tăng kích thước vòng 1 đẹp hơn mà còn giúp chị em tự tin hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính để có thể nâng ngực, vì vậy mà nâng ngực bao nhiêu tiền luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhiều người.

Nâng ngực giá bao nhiêu?

Hiện nay, phẫu thuật nâng ngực đang được áp dụng tại rất nhiều cơ sở thẩm mỹ và giá nâng ngực cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có 3 yếu tố quan trọng sau:

- Vật liệu túi ngực được sử dụng 

- Máy móc trang thiết bị 

- Tay nghề và kinh nghiệm bác sĩ

Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện có thực hiện dịch vụ nâng ngực nội soi thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Với kỹ thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi được ứng dụng tại KIM, bác sĩ sẽ quan sát trực tiếp trên màn hình đã được phóng đại từng chi tiết nên việc đặt túi ngực được thực hiện chuẩn xác hơn, hoàn toàn không ảnh hưởng đến tuyến vú cũng như chức năng ngực.

KIM Hospital cũng áp dụng mức giá tiền nâng ngực vừa phải, vừa đảm bảo hoạt động của bệnh viện, vừa tạo điều kiện cho khách hàng làm đẹp. Cụ thể như sau (mức giá được áp dụng tại thời điểm tháng 7/2016)

Nâng ngực nội soi 3D :                                   63 triệu
Nâng ngực túi trơn nhám Mentor USA:         63 triệu
Nâng ngực túi xốp Polytech:                          85 triệu
Nâng ngực 3D túi Inspira Allergan – USA:  75 triệu
Nâng ngực 3D túi giọt nước USA:                75 triệu

Nâng ngực giá bao nhiêu hay bất cứ thắc mắc nào của khách hàng cũng sẽ được tư vấn cụ thể khi đến KIM Hospital.
Nâng ngực giá bao nhiêu hay bất cứ thắc mắc nào của khách hàng cũng sẽ được tư vấn cụ thể khi đến KIM Hospital.
Sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn, KIM Hospital tự hào là địa chỉ nâng ngực uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, với quy trình đảm bảo an toàn cũng như đem lại kết quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề phẫu thuật nâng ngực giá bao nhiêu. Tốt nhất là bạn nên dành thời gian đến trực tiếp bệnh viện để bác sĩ thăm khám và tư vấn mức chi phí phù hợp nhất trong trường hợp của bạn nhé!


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.