Nâng ngực bằng dây ruy băng?

Bên cạnh những phương pháp nâng ngực bằng thực phẩm, bằng các động tác massage hoặc dùng áo ngực thì phụ nữ Nhật Bản còn sáng tạo ra một phương pháp nâng ngực độc nhất vô nhị chính là: nâng ngực bằng dây ruy băng.

Nâng ngực bằng dây ruy băng
Người Nhật luôn nổi tiếng với những sáng tạo kỳ lạ, độc nhất vô nhị và trào lưu nâng ngực bằng dây ruy băng gần đây của phụ nữ Nhật cũng không nằm ngoài sự kì lạ này. Xem thêm: https://thammyvienkim.weebly.com/blog-lam-dep/phau-thuat-thu-nho-nguc-la-the-nao
Trong khi rất nhiều phụ nữ trên thế giới chọn cách nâng ngực bằng các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ thì phụ nữ Nhật lại chọn một cách rất thủ công. Đó là sử dụng một đoạn dây ruy băng buộc ở hai đầu cánh tay, khi dây căng ra thì phần ngực cũng được nâng lên cao.
nhanh-hc3b4i-p-1
Ban đầu, hình ảnh này được những tín đồ của Anime tái hiện lại tại những lễ hội cosplay nhưng hiện nay, nó đang dần lan rộng và trở thành một phương pháp nâng ngực được đông đảo phụ nữ Nhật Bản yêu thích. Xem thêm: http://trehoadamat.org/phau-thuat-thu-nho-nguc-la-nao.html
Tuy nhiên, phương pháp này lại mang đến những hiệu quả trái chiều. Một số người tỏ ra thất vọng vì vòng 1 không được “biến hóa” như mong muốn. Số khác lại thích thú vì hiệu quả bất ngờ của mẹo nhỏ này.
Vì vậy, để nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng tròn, săn chắc, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi đặt túi ngực tiên tiến hiện nay.
Nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ DELTA
Thẩm mỹ DELTA áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi bằng túi ngực siêu nhẹ khắc phục khuyết điểm của túi nâng ngực thông thường, giúp giữ nguyên kích thước bầu ngực nhưng giảm trọng lượng túi ngực đến 30% giảm lực tác động lên cơ ngực, không gây cảm giác nặng nề cho khách hàng nâng ngực, không làm giãn cơ ngực và chảy xệ ngực về sau.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ ngực giàu kinh nghiệm có tay nghề chuyên môn cao, đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ nâng ngực tốt nhất. Sau khi nâng ngực, khách hàng được chăm sóc tại phòng nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao tại Thẩm mỹ DELTA, đồng thời còn được cung cấp 1 thẻ bảo hành túi ngực, cam kết mang lại hiệu quả ổn định lâu dài.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.