Niềng răng ốc nông rộng là gì?

Niềng răng ốc nông rộng hàm là hình thức chỉnh nha tháo lắp có ốc nông rộng được dùng cho những trường hợp xương hẹp, thiếu cân xứng và cần phải nới rộng xương hàm nhằm hỗ trợ cho sự di chuyển của răng thuận lợi và dễ dàng hơn. Kỹ thuật này nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ niềng răng chỉnh nha tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này qua nội dung bài viết sau đây. 

Niềng Răng Ốc Nông Rộng Áp Dụng Cho Trường Hợp Nào?
Để đạt được hiệu quả chỉnh nha, khớp cắn trùng nhau, đạt tỉ lệ chuẩn thì phải cần đến sự cân đối của cả răng lẫn vòm hàm cùng khuôn mặt. Có những trường hợp chỉ cần đeo niềng răng, nhưng cũng có trường hợp cần được nong hàm để tạo khoảng trống cho răng di chuyển, điều chỉnh sự cân đối cho hàm, tạo độ nghiêng cho mặt răng,… thì buộc phải sử dụng kỹ thuật này.
nieng rang tra gop được không?

Người lớn và trẻ em đều có thể sử dụng.
Những khách hàng ở quá xa trung tâm
Trường hợp niềng răng nhưng hòm hàm quá hẹp, quá nhỏ so với tổng thể khuôn mặt.
Vòm hàm không đủ khoảng trống cho răng di chuyển
Hàm răng bị sai lệch, méo, mất cân đối.
Niềng răng ốc nông rộng hàm thường được áp dụng cho những trường hợp có cung hàm hẹp, nhỏ,..
Niềng Răng Ốc Nông Rộng Hàm Có Lợi Ích Gì?
Niềng răng ốc nông rộng là dụng cụ chỉnh nha tháo lắp có cung môi, lo xo và ốc nong có tác dụng nới rộng hay kéo hàm khi cần thiết, đóng vai trò hỗ trợ đối với những ca niềng răng có cung hàm quá hẹp hay cấu trúc xương hàm bất cân xứng,… và đem lại nhiều lợi ích như:
Hạn chế tình trạng buộc phải nhổ răng do thiếu khoảng trống.
Niềng răng ốc nông rộng hàm giúp bạn ăn uống dễ dàng hơn.
Dụng cụ có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh
Giúp cho khung hàm cân đối với khuôn mặt.
Những Lưu Ý Khi Niềng Răng Ốc Nông Rộng
Một vài lưu ý để bạn sử dụng niềng răng ốc nông rộng phát huy hiệu quả tốt nhất:
Phải đeo khí cụ thường xuyên, ít nhất là 22h mỗi ngày.
Vệ sinh răng miệng cũng như khí cụ sạch sẽ sau khi ăn uống và trước khi đeo chúng trở lại.
Bạn sẽ có cảm giác hơi khó chịu trong những ngày đầu do chưa quen, tuy nhiên nếu bị đau kéo dài bạn nên đến gặp bác sĩ.

Bạn sẽ cảm thấy khó phát âm đồng thời tuyết nước bọt tiết ra hơi nhiều nhưng chỉ xảy ra trong thời gian ngắn.
Không nên ăn những loại thực phẩm quá cứng, dai
Niềng Răng Ốc Nông Rộng Tại BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn là địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng hàng đầu, với phương châm đem đến những dịch vụ tốt nhất cùng một hàm răng chắc khỏe và nụ cười xinh cho tất cả mọi người, điểm đến tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước.
Để làm được điều đó trong suốt những năm hình thành và phát triển bệnh viện đã không ngừng đổi mới, cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại vào thăm khám và điều trị cho khách hàng. Chẳng hạn như máy chụp phim ConeBeam CT 3D của Mỹ giúp chụp lại cấu trúc xương hàm, vị trí các dây thần kinh hỗ trợ cho bác sĩ phân tích hàm, khớp cắn một cách chuẩn xác nhất. Phần mềm phân tích hàm mặt Vceph 3D giúp bác sĩ lên phác đồ điều trị chuyên nghiệp về thời gian, mức độ dịch chuyển của răng và hiệu quả đạt được bằng hình ảnh 3D.
Nieng rang giup mat thon gon có đúng không?
Đội ngũ y bác sĩ thực hiện niềng răng ốc nông rộng có trình độ, chuyên môn, kinh nghiệm nhiều năm, có thời gian tu nghiệp chuyên sâu về hàm mặt tại nước ngoài và đã thực hiện chỉnh nha thành công cho hàng ngàn ca khác nhau. Quy trình thực hiện niềng răng chỉnh nha theo đúng với quy định khắc khe của Bộ Y tế mang đến cho bạn sự an tâm về độ an toàn và tính thẩm mỹ sau khi đạt được.

Đặc biệt, mỗi khách hàng khi niềng răng chỉnh nha tại bệnh viện đều được ký hợp đồng như lời khẳng định về uy tín và chất lượng về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.